Friday, May 27, 2005

whhooaaaa!!!!

im back and kicking hay salamat at gumaling na sakit n ulo ko, kala ko mamatay na ako sa sobrang sakit halos ma-collapse ako sa sobrang sakit, buti na lang at pinalitan yong medicine ko...well a few days ago, umuwi kami sa ilokos kasama ko ate ko, gosh super init don tapos ang aga ng ulan, 7am pa lang umuulan na hay naku! at katawa mga tao don, we we're looking at the sinking bell tower in laoag, kasi matagal ko ng hindi nabisita yon, and almost kalahati na ng tower yong lumubog, so we we're looking at it syempre nakatingala kami, then yong mga tao, nakatingin pala sa amin, then tumitingala na lahat sila, tapos may mga tricycle driver na rin na nakatinga muntik pa silang magbonggohan wahehehe, kasalanan pa namin kung sakali, katawa talaga...

but it's a nice feeling to be back home, have a chit-chat with my cousins
tapos nakita ko yong school ko non HS yong kumbento ng mga madre
tapos visit kami sa st. william cathedral, buti at may misa non....

1 comment:

khuletzz said...

ang saya saya nmn
its nice to be cak
himmmmmmm
me kaya wen pah? wah ang sakit
sa ulo.. ehehhe