Monday, March 31, 2008

hhaayyy buhay

mahirap pa lang gumawa ng isang story, isang nobela, di ka lang masisiraan ng ulo kundi magtatae ka pa. ako kasi, habang nag-iisip nguminguya which according to psychology, hindi tama kasi ang utak naka-program na meron siyang ida-digest kaya hindi maka-pag-isip,. di ba nga ang taong busog hindi naka-pag-iisip ng mahusay? pero bakit ko nga ba ginagawa ang bagay na iyon? hehehe.

siguro ngayon seryoso na ako sa pagsusulat, ooppsss konti lang, hehehe meron daw competition, film competition, kasi mag centennial na baguio kaya meron contest chuva na ganon hehe, I can think of the synopsis na pero mukhang mahirap, at pangit sa-sumbit pa kay direk? teka di ba ako magdidirek non? wakokoko kunwari lang, sa producer ko pala papakita, pero seriously, kelangan ng cerebrum ko double time mag-isip hehehe,kasi ba naman,ang theme dapat daw related sa centennial? wweee kala ko pa naman pwede love story.

for now, kelangan ko muna tapusin love story nina michael at margaret la la la.

No comments: