Monday, March 28, 2005

re-hire?

hindi ko alam kung pano ko start...kasi kung umpisahan ko pinaka-umpisa, aba mapupuno ang blog ko, ito na lang, yong related na lang sa last topic ko, hhhmmm naka-condition na yong mind ko, not to talk to him as before, kasi inis talaga ako sa kanya, the fact na ayoko mga pinag-gagawa niya at pasaway na siya, at yong isa akin na lang iyon...wahehehe

usap kami kanina, mahal pa nga tawagan namin ni bestfriend eh, o di ba sweet? parang mahal at mura wahehehe sabi niya, break na daw sila ng gf niya yong taga-dito siguro yong teen ito (buti naman) tapos habang nagdadate daw sila ng teen na ito, eh may nakakita raw sa kanila tapos sumbong naman daw sa gf niya sa la union...hay ngayon sabihin nyo kung wala me karapatan mainis sa kanya? di ba sarap niyang hagupitin ng latigo? ggrrrr but despite of that, i know naman na may puso siyang natatangi at hindi ko masabi kung ano man nasa loob yon..

kanina gusto ko sabihin na naiinis ako sa kanya kaso, naunahan ako ng drama ng mokong na iyon, at napagdiskitahan ko ang isa kong friend, buti na lang mabait yon at hindi ako pinatulan...tsaka on the other hand hindi pala ako, pwedeng magresign kasi lapit na labas ng result ng bar exam, malay mo pasado bilang abogado, e di nadagdagan mga lawyer friend ko, tapos makakasingil na ako ng mga utang niya, tapos libre pa atty's fee ko na, hindi ba? so i guess pagtiyagaan ko na siya, basta wag niya ako yayain na yakapin at halikan siya...wahehehehe...dahil hindi ko ma-take, pero pwede siguro kung bagong ligo at bagong shave siya wahehehe...

1 comment:

khuletzz said...

nice one lawyer! hmmf!