Thursday, April 07, 2005

nice to be back

whew! tagal din ako hindi naka-post dito...i've been busy and thinking as well kung ano kasi isusulat ko dito sa blog ko, plus i have to go down to manila for some business...and i don't know kung i will regret that, kasi ang haba ng biyahe tapos ang init-init pa, mausok at maalikabok, yong tipong init na maski laway mo eh, mararamdaman mong mainit na nakatulala ka pa sa init, wahehehe, at ang haba ng biyahe papunta dasmariƱas cavite, doon kasi nakatira ng sis-in-law ko, we stayed there for 2 days, buti na lang don, mapuno kaya mahangin....

hhaayyy ngayon na-appreciate ko na namn ang klima ng baguio, lalo na ngayon, makulimlim, malamig at hindi ako nagdala ng extra jacket ko...ewan ko ba kung bakit malamig pa rin at umuulan na, eh summer pa lang...

but nyways, ok naman ang klima at i can still smell the refreshing fog...

1 comment:

khuletzz said...

akow miss ko n init ng manila hehe..at ang ingay ng mga conductor at ung mga nagpapasakal sa jeep hehehe....
cubao cubao..divisoria .. nyahhahha miss ko jeepney ehhehehe