Thursday, August 30, 2007

naku naman

ano kaya ang magandang gawin sa isang makulit na ex? kung bakit ba naman sa tinagal-tagal na panahon na hindi siya nagparamdam eh ngayon pa ulit siya nagparamdam.

lasy sunday may tumawag sa akin, no number so ibig sabihin international, akala ko ate ko, pero txt ko siya hindi daw siya tumawag, then the next morning, may tumawag ulit no number ulit, so answer ko phone, dyaran!!!! siya nga, kainis...so kumustahan blues, tapos sabi niya umuwi pala siya dito last month then kababalik lang daw niya sa honolulu. so sabi ko, "bat di ka nagpakita, I see baka naman magalit wife mo." cos i thought that he get married already kasi may nabuntis siya, pero sabi niya, wala pa daw siyang asawa, then I ask about the girl the he allegedly impregnated, so sabi niya hindi daw siya tatay. aha??? to millionth power, so he continued na may ibang BF yong girl at kaya niya pina-pa ako sa kanya kasi gusto niya makapunta sa kanya, (uyy matalino the girl, ayon sa kanya)

ang yoko lang is mga hirit niya na, "pwede ba kitang mahalin ulit?" iikksss to max talaga, nakakaloka!!! but i told him a year ago na may BF na ako ( sis dred, wag ingay tungkol don ha, usap ko siya kagabi, while talking to him tumawag mokong) pero hindi pa rin siya tumitigil, then he wants me to think it over in just 24 hours....duh??? hindi ako ganun kabillis mag-isip, pero ang bagay na iyan hindi na pinag-iisipan, the answer is NO, but i must admit, noon una, i thought there's still hope pero mga hirit niyang kabulastugan, hindi na, hindi na talaga.

akala ko nagbago na siya pero hindi pa rin, he called 3 am yesterday, and he's insisting na bumalik, i told him na patulugin niya ako at hindi ako makapag-isip, sabi ba naman niya, kung mahal mo isang tao, lahat gagawin mo, sabay kanta sa theme song ng PANDAY, susme anak ng bakunawa naman, 3 am gigising na ako mga 4 am para prepare ng food sa mga pamangking ko tas gaganunin niya ako... halos magiba pader sa room ko sa kakasipa ko sa inis ko sa kanya.

at work tumawag ulit, susme, ganun na naman ang drama, at ang tanong kung pwede ko ba siyang paligayahin, anak ng bakunawa talaga, i shouted at him na with that...talaga, na kaibahan niya sa bf ko ay, siya walang respeto, pero bf ko meron alam niya akong igalang kung tulog ako o nagtratrabaho, o di ba?

he called again this day at 12 midnight, as usual sinipa ko na naman pader, para maramdaman niya na galit ako, hhaayy sana this time, tumigil na siya. kainis talaga, okis saba na.

No comments: